Sân World Cup Người Việt sắp khởi chiếu truyền hình

Đọc báo thấy bài này đáng chú ý, xin chép lại để mai mốt đọc lại kỹ hơn.



"WESTMINSTER (NV)- Phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ độc giả trong vùng, bằng việc tổ chức chiếu truyền hình các trận đấu tại FIFA World Cup Nam Phi 2010, kể từ Thứ Sáu 11 tháng 6 đến Chủ Nhật 11 tháng 7, nghĩa là chỉ còn 3 ngày nữa tới “kick off.”



Từ nhiều kỳ qua đã trở thành “sân World Cup lớn nhất Little Saigon,” năm nay phòng sinh hoạt Nhật báo Người Việt được tân trang với các phương tiện kỹ thuật mới và cung ứng ghế ngồi thoải mái cho 250 khán giả. Những chi tiết cùng tin tức mới nhất về mỗi trận đấu sẽ được loan báo để việc theo dõi tường tận và hào hứng thêm.



Tất cả mọi khán giả đều có thể tham dự cuộc thi dự đoán kết quả từng trận, có phần thưởng, không kể hai giải thưởng lớn với phiếu dự thi đăng trên phụ trang World Cup hàng ngày.



Ðặc biệt hơn nữa, qua sự yểm trợ của nhiều thân chủ quảng cáo thương mại, khán giả sẽ được phục vụ phần điểm tâm buổi sáng, bữa ăn trưa và giải khát, tất cả hoàn toàn miễn phí. Việc này góp phần tạo điều kiện cho mọi người có thể dễ dàng gặp nhau cùng thảo luận bàn bạc, một trong những yếu tố làm gia tăng sự theo dõi hào hứng các trận đấu của giới hâm mộ bóng tròn.



Trong 31 ngày của World Cup sẽ có 6 ngày nghỉ, nghĩa là tổng cộng 25 ngày “sân banh Người Việt” hoạt động từ 7 giờ sáng. Hai tuần lễ đầu, mỗi ngày có 3 buổi chiếu hình - hai trực tiếp lúc 7 giờ và 11 giờ 30, một buổi chiếu lại lúc 9 giờ cho trận đấu diễn ra lúc 4.30 giờ sáng, giờ California. Tới cuối vòng bảng, trong 4 ngày mỗi ngày có 4 buổi chiếu hình, gồm hai trực tiếp lúc 7 giờ và 11.30 giờ; hai phát lại lúc 9 giờ sáng và 1.30 giờ chiều.



Nhật báo Người Việt mời quý khán giả tham dự chương trình này cũng như theo dõi tin tức, bài vở trên trang báo đặc biệt hay trên mạng lưới điện toán www.nguoi-viet.com mỗi ngày trong suốt thời gian World Cup.(HC)".




( Nguoi Viet, http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=113998&z=1 )



Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/12384402

Comments

Popular posts from this blog

London – Xứ sở diễm lệ

12 Top-Rated Tourist Attractions in Tokyo

Cố đô Chiang Mai