Tính cách người tuổi Mão




Đặc trưng
 
Người tuổi Mão ôn hoà, mềm mỏng, chuộng hoà bình, cử chỉ và lời nói nhã nhặn, thanh lịch, nhiều hiểu biết. Ngườituổi Mèo là người có vận may nhất trong 12 con giáp. Người sinh năm Mèo luônthích sự yên tĩnh, vui vẻ, hòa nhã, lịch lãm.
  
Tuổi Mão là tuổi thành đạt, nhã nhặn, khiêmnhường, hiếu thảo, và giao thiệp rộng. Đời người may mắn nhưng hay bahoa, được cái ba hoa đúng lúc, đúng chỗ. Ít cáu giận, dễ đi vào kinhdoanh buôn bán. Tuổi này dễ khóc dễ cười, chăm học, chăm đọc. Rộng rãi trong giao tiếp nhưng bảo thủ, so đo. Mèo tượng trưng cho những người ăn nóinhẹ nhàng, nhiều tài năng, và sẽ thành công trên conđường học vấn. Người tuổi Mão cótinh thần mềm dẻo, tính kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hànhđộng.

Bềngoài hoà nhã ẩn chứa ý chí kiên cường, bất khuất, lòng tin kiên địnhbất di bất dịch. Họ đã theo đuổi điều gì sẽ theo tới cùng, có năng khiếu về khoa học và chínhtrị.

Phụ nữ tuổi này luôn hiền dịu, đảm đang, thông minh, thích giúpđỡ người khác mà không tư lợi, thông cảm, lắng nghe và chia sẻ với nỗiđau của người đấy. Họ thích ăn diện, và có thể bỏ ra hàng giờ để trangđiểm.:P

Ngườituổi Mão nhìn chung không thích tranh đấu, họ ưa lối sống an nhàn,bình ổn, ít thăng trầm. Đối xử thân thiết với bạn bè, đồng sự, song lạigiữ khoảng cách với gia đình. Đàn ông tuổi này ân cần, lịch sự, hoànhã, được người nể trọng sự thông minh cơ trí của tuổi này.

Đôi lúc,người tuổi Mão trở thành kẻ nhu nhược và cơ hội vì họ là người an phận.Trong cuộc sống họ không có lý tưởng cao lắm, chỉ cần lúc nào mình cũngan toàn là được.

Họ tự tin vào năng lực trí tuệ của mình, dễ dàng tìm được hạnh phúc và sự đầy đủ. 



Khoa's home


Tính cách

Trong12 con giáp, đây là cung mệnh có tính cách dịu dàng nhất. Những aithuộc cung Mão thường là những người tinh tế, biết cảm thông, được biếtđến như là những người vì hòa bình. Họ ghét bạo lực và luôn hướng tớisự thanh bình. Đây là những người khá khôn ngoan, có tài nhận thức vềthế giới một cách bẩm sinh, ẩn chứa sự sâu sắc, sáng suốt bên dưới vẻngoài vô tình, lãnh đạm. Với óc sáng tạo phong phú và tầm hiểu biếtcao, người tuổi Mão có thị hiếu vô cùng tinh tế. Họ là những người cóphong cách với óc thẩm mỹ và khiếu nghệ thuật cao.

Người tuổiMão có một ý chí mạnh mẽ và lòng yêu thương mãnh liệt dành cho giađình. Đó cũng là động lực thúc đẩy dành cho họ. Họ khá phụ thuộc, đặcbiệt cảm thấy vui vẻ khi được chuyện trò cùng bè bạn thân quen. Thậtvậy, họ là những người thích “tám chuyện” nhất đấy!

Trong cuộcsống gia đình, Mèo là trung tâm. Đó là do họ luôn để dành tiềnbạc và công sức để tạo nên một không gian sống đáng yêu nhất. Khiếuthẩm mỹ sẵn có sẽ giúp họ trang hoàng tổ ấm của mình vừa nhí nhảnh vừatinh tế. Với lòng đam mê nghệ thuật, họ luôn dành thời gian cho nhữnggì liên quan đến lĩnh vực này. Hãy nhìn đồ vật xung quanh họ xem, cảmột kho báu đấy chứ. 




_DSC8900



Nghề nghiệp

Vớitrí thông minh cũng như sự sáng suốt của mình, Mèo luôn là người bặtthiệp, giỏi ngoại giao. Vì thế, họ quen biết rộng rãi, có nhiều mốiquan hệ xã hội. Với óc sáng tạo phong phú, những chú Mèo dịu dàng luôntìm đến thế giới âm nhạc và hội họa, ta dễ dàng thấy rằng nhiều ngườitrong số họ làm việc trong lĩnh vực y khoa, thiết kế, âm nhạc, và thờitrang. Thêm một nét tính cách đáng yêu của Mèo là họ rất tinh tế, biếtquan tâm đến người khác, biết lắng nghe và cảm thông. Do vậy, không cógì đáng ngạc nhiên khi đây có thể là những bác sĩ, y tá, nhà tâm lý khánổi tiếng và thành công. 


Tình cảm

Nhữngngười cầm tinh con Mèo sẽ đong đầy niềm vui và hạnh phúc khi được hòanhập trong đám đông, là thành viên của một nhóm nào đó có cùng sởthích. Họ là những người bạn biết sẻ chia, đồng cảm, luôn khiến bạn cảmthấy dễ chịu khi ở bên cạnh. Trong chuyện tình cảm, dưới vẻ ngoài mềmmỏng, mơ màng, đôi chút hoài niệm là một tính cách khác, họ sẽ trở nênchiếm hữu người yêu, quản lý chặt chẽ khiến người ấy cảm thấy ngạt thở. :P


•1.    Đinh Mão: Đó là Mèo trông trăng. Thuộc mạng Hỏa. Bạn biết không, bạn làcon người bận rộn. Tâm thân chẳng hề nhàn. May mắn thay trời ban chobạn sự thông minh nhanh nhẹn, cuộc đời no cơm ấm áo. Là phụ nữ thìthích yên tĩnh, sống yên ổn, có phúc. Đàn ông có phúc phận.

•2.    Kỷ Mão: Bạn là con mèo đã ra khỏi rừng (Thổ). Ôi, xin chào con ngườiphong lưu, cuộc đời bạn sẽ đủ đầy no ấm. Bạn còn là người thích nhàn duđấy nhé. Vợ hoặc chồng của bạn có mệnh tốt, sống hòa mục vui vẻ với xómgiềng. Thân tộc hiển đạt. Trời cho bạn trường thọ. Tuy vậy, lục thânlạnh lùng, ruột thịt ít cậy nhờ.

•3.    Tân Mão : Một con Mèo trong hang ( Thổ). Bạn là người vui vẻ, maumiệng. Có chí khí quyền bính. Nếu theo đường quan trường bạn sẽ gặpthuận lợi, được người quyền quý nâng đỡ. Tuổi trẻ bạn chịu nhiều vấtvả, nhưng về già thì đại lợi. Số bạn tự lập thành gia thất. Nếu phụ nữthì mệnh hưng vượng, chăm lo gia đình chu toàn. Tuy thế, thân nhà nhưngtâm không nhàn, người ruột thịt ít nhờ cậy.

•4.    Quý Mão: Bạn là Mèo trong rừng núi. Mạng Kim. Nói về bạn là nói về mộtngười phúc lộc dư dật, biến được sự rủi ro thành may mắn. Tuổi trẻ củabạn tiền của như núi nhưng không tụ được bởi thu nhiều nhưng chi lắm.Về già bạn được hưng vượng, riêng phụ nữ thì sớm hơn ở tuổi trung niênđã hưng thịnh.

•5.    Ất Mão: Hì hì, bạn là Mèo đắc đạo (Thủy). Người ta phải dành nhiều lờiđẹp đẽ nói về bạn: chí khí hiên ngang, mưu kế khéo léo. Tuổi nhỏ đã đắcchí đến thời trung niên cũng thuận lợi. Cuộc đời cầu gần người quyềnquý, văn võ đều thông, mọi sự như ý. Nếu bạn là phái đẹp sẽ được phúcthọ.




 st fr here
 


Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/09/tinh-cach-nguoi-tuoi-mao.html

Comments

Popular posts from this blog

London – Xứ sở diễm lệ

12 Top-Rated Tourist Attractions in Tokyo

Tú Làn: hang động đẹp tại Quảng Bình