ngoài vườn hoa nở...


_DSC9312

Cuối tuần, mình phê nhất là được ngủ nướng, hoặc nằm mơ màng trongchăn gối thanh thản để mọi thứ lướt qua đầu, mà không phải vội vàng,không phải make up, không phải quần quần áo áo, suy nghĩ xem hôm naymặc gì mang gì, không phải list ra những việc cần làm trong buổi sánghay buổi chiều, không phải nhớ những cuộc gọi không thể bỏ lỡ... ôi mộtngày chủ nhật của riêng mình, chỉ của riêng mình.

_DSC9313
_DSC9273Dọn dẹp nhà cửa rồi nằm xem phim, mình có cảm giác thật dễ chịu làm sao. Nghĩ đến việc phải làm tuần tới là lại giật mình vì thời gian, chỉ còn 3 tháng nữa là lại hết năm, là lại rộn ràng háo hức cho một mùa xuân mới, một năm mới. Thời gian sao nhanh quá, vèo một cái, mình đã có con gái 8 tuổi, chớp mắt thêm vài cái nữa, mình sẽ trở thành một bà già xì tin rung đùi ngồi kén con rể qua Facebook =)), vẫn update thông tin online hàng ngày trong khi nghe nhạc, vẫn đi du lịch  bụi và làm bạn với sách+ipod, và chắc chắn vẫn làm những công việc yêu thích mà mình đã  và đang làm, hihi.

_DSC8886Nhớ hôm sinh nhật, CF thỏ thẻ: "Con chúc mẹ sang tuổi mới mạnh khỏe, vui vẻ, xinh đẹp, không mệt mỏi,  và con hứa là cuối năm con sẽ đạt excellence" :D :X. Chỉ có thế thôi mà mình thấy hạnh phúc sung sướng âm ỉ suốt cả tuần. Hạnh phúc của mình mới giản dị làm sao. Cũng có lúc chán chường, cũng có khi buồn tủi, vẫn thấy cuộc sống sao mà đáng yêu quá. Mình vượt qua đau khổ là vì vẫn còn quá nhiều đam mê với cuộc sống, công việc và cảm hứng sáng tạo thì luôn tràn đầy.

Mình bắt đầu muốn thử sức làm những cái mới khác. Khám phá chính bản thân mình vẫn là điều thú vị nhất. Nếu không làm thì sao biết mình có thể làm được những gì. Điều mình muốn thể hiện nhất trong những thiết kế đó là sự nữ tính, đôi khi không cố tình, mình vẫn thể hiện nó, mình khám phá ra sự tinh tế dịu dàng của người phụ nữ có thể đánh đổ mọi thành trì vững chãi nhất, mọi sự cứng nhắc và vô tình nhất của người đàn ông. Thật hạnh phúc biết bao khi được làm những gì mình thích, không phải là ước mơ gì cao xa, chỉ là công việc có thể mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống này.


_DSC9320_DSC9260 Mình lại thèm đi quá. Chỉ ước có thể đi Lào và trở lại  Hongkong trong  năm nay.  Phải cố gắng thôi. Những chuyến đi luôn là một điều ẩn giấu, để sau đó khi trở về bạn lại đầy cảm hứng, đầy sáng tạo và suy nghĩ cảm nhận mới mẻ về cuộc sống, con người. Nếu bạn chỉ ngồi một chỗ, bạn không thể biết được thế giới này còn biết bao nhiêu thứ tuyệt đẹp, bao nhiêu điều kỳ diệu.  Bạn chỉ suy đoán và tưởng tượng, rồi chủ quan với những gì mình đã biết thì thật ra là bạn đang bỏ phí rất nhiều thời gian quý báu của cuộc đời mình. Thỉnh thoảng xem phim, mình lại ước có thể nắm tay ai đó để đi đến cùng trời cuối đất, mới biết mình vẫn không thôi mơ mộng về một tình yêu... Một tình yêu đích thực là hai người phải đồng chí hướng, cùng suy nghĩ, cùng mong muốn, cùng biết hy sinh bản thân vì hạnh phúc của người kia. Không có tình yêu hoàn hảo. Chỉ có những điều giản dị mà hoàn hảo làm nên tình yêu. 


_DSC9301 _DSC8585Cuối tuần, muốn đi nhuộm tóc nâu, mặc một áo váy vai trần, mang giày cao gót và đi ra phố, cafe, shopping, hiệu sách, làm nhức mắt vài gã đàn ông, hehe... nhưng cuối cùng là chỉ nằm  mơ mộng với những trang sách,  nhìn cuộc đời màu hồng qua những bộ phim tình cảm hài và lãng mạn trên HBO, rồi áo thun ba lỗ mí cả quần short và dép kẹp, lái xe đi Metro khuân một xe thực phẩm và đồ dùng về :D ... Chờ cho đến một ngày, có một người đàn ông trong mơ xuất hiện xách dùm em hai cái túi nặng trĩu đồ lên những bậc thang, chờ một ngày nghe mí tiếng ngọt ngào "em đi đâu thì anh lái xe chở em đi nhé !" =))   =))   Oh. Em thề là nếu có ngày đó, em sẽ hiến tặng cả cuộc sống quý giá của mình cho anh :D (Bịnh nặng lắm rùi, hết thuốc :D :D) 

_DSC9305
_DSC9268






Xem đầy đủ bài viết tại http://meodieu-mary.blogspot.com/2010/09/ngoai-vuon-hoa-no.html

Comments

Popular posts from this blog

London – Xứ sở diễm lệ

12 Top-Rated Tourist Attractions in Tokyo

Tú Làn: hang động đẹp tại Quảng Bình