Hiệu quả của “Obamacare”


Bạn là người thứ 554, 564 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.

Đọc báo thấy bài này đáng chú ý, xin chép lại để mai mốt đọc lại kỹ hơn. Theo các ứng cử viên Tổng Thống đảng Cộng Hòa cho biết, điều đầu tiên họ sẽ làm sau khi đắc cử Tổng Thống kỳ này, là dẹp bỏ Obamacare.

" 45 triệu phụ nữ được dịch vụ y tế phòng ngừa

WASHINGTON - Bộ trưởng Y tế Hoa Kỳ, Kathleen Sebelius, loan báo hơn 45 triệu phụ nữ Mỹ có thể nhận được dịch vụ săn sóc y tế phòng ngừa miễn phí, chiếu theo đạo luật Affordable Care Act, mà người ta quen gọi là chương trình “Obamacare”.

Chương trình này bao gồm 20.4 triệu phụ nữ đã mua bảo hiểm sức khỏe và 24.7 triệu phụ nữ khác hiện đang hưởng chương trình Medicare.

Theo đạo luật Affordable Care Act, “Hầu hết phụ nữ đã có bảo hiểm sức khỏe sẽ không phải trả cho các dịch vụ y tế phòng ngừa như chụp mammogram hay chụp khối u ở ngực bằng quang tuyến, truy tầm ung thư cổ tử cung, săn sóc thai trước khi sinh, chích ngừa cúm và chăm sóc thường kỳ cho hài nhi.”

Ngoài ra hơn 14 triệu phụ nữ không có bảo hiểm khác cũng sẽ được săn sóc y tế, gồm 1 triệu phụ nữ trẻ hiện đã được hưởng bảo hiểm sức khỏe chiếu theo luật này, và hơn 13 triệu phụ nữ khác cũng sẽ có bảo hiểm trước năm 2016. Nếu không có đạo luật này, những phụ nữ nói trên sẽ vẫn không có bảo hiểm y tế nào.

Bộ Trưởng Sebelius nói: “Từ việc có thêm nhiều bảo hiểm sức khỏe đến các dịch vụ y khoa phòng ngừa miễn phí và việc mua thuốc có toa bác sĩ được rẻ hơn, các bà mẹ, bà nội bà ngoại, con gái, bạn bè và hàng xóm của chúng ta, nay đang hưởng phúc lợi từ đạo luật này và sẽ tiếp tục như vậy trong nhiều tháng nhiều năm sắp tới.” (T.P.)"

(Nguoi Viet, http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=146268&zoneid=4 )


Link to full article

Comments

Popular posts from this blog

London – Xứ sở diễm lệ

12 Top-Rated Tourist Attractions in Tokyo

Cố đô Chiang Mai